Edit Content
Nâng mũi bán cấu trúc được bao lâu? Nên đến đâu uy tín?

Nâng mũi bán cấu trúc được bao lâu? Nên đến đâu uy tín?

  • Home
  • -
  • Kinh nghiệm nâng mũi
  • -
  • Nâng mũi bán cấu trúc được bao lâu? Nên đến đâu uy tín?
Nâng mũi bán cấu trúc được bao lâu? Nên đến đâu uy tín?

Các thông tin sau đây sẽ giúp bạn biết nâng mũi bán cấu trúc được bao lâu. Hơn thế nữa những kiến thức hay tại đây còn mang tới cho quý vị gợi mở giá trị. Nhờ thế chúng ta sớm tìm thấy phương pháp làm đẹp mũi an toàn và hiệu quả.

Do đó, thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ bất cứ chia sẻ hay nào đấy! 

Nâng mũi bán cấu trúc được bao lâu?

Chẳng khó để nhận ra nâng mũi bán cấu trúc đang trở thành xu hướng mà rất nhiều cơ sở thẩm mỹ lựa chọn. Với phương pháp thẩm mỹ mũi an toàn và hiệu quả, dòng kể trên đã giúp cho khách hàng có những trải nghiệm hài lòng ngoài mong đợi.

Vì thế, bạn nên sớm tìm hiểu để biết nâng mũi bán cấu trúc được bao lâu. Bằng cách này chúng ta còn sớm có dáng mũi như ý để ngày càng tươi trẻ và tự tin hơn nữa!

Thông thường, với phương pháp kể trên, bạn có thể duy trì dáng mũi bền lâu tự nhiên từ 10-20 năm. Thời gian có thể thay đổi tùy vào từng trường hợp cụ thể. Bởi điều này còn quyết định từ những yếu tố sau đây:

1-nang-mui-ban-cau-truc-duoc-bao-lau.jpg

Nâng mũi bán cấu trúc đang trở thành xu hướng mà rất nhiều cơ sở thẩm mỹ lựa chọn

Cơ địa khách hàng

Ngay sau khi sử dụng các vật liệu nâng chỉnh mũi để cấy ghép và tái lập cấu trúc mũi, cơ thể chúng ta phát hiện ra có thành phần mới. Nếu như các sản phẩm này không tốt, kém tương thích thì nhanh chóng sẽ bị đội quân miễn dịch đánh bại.

Do đó, có người sở hữu form mũi rất lỏng lẻo, dễ lệch vẹo. Nhưng cũng có khách hàng nhanh chóng có dáng mũi gom lại vô cùng tự nhiên là vì vậy. Có thể thấy rằng, đây là yếu tố quyết định rất lớn tới độ bền đẹp và sự tự nhiên của dáng mũi sau nâng chỉnh.

Có phương pháp nào cho kết quả nâng mui duy trì viễn không? Xem thêm tại đây.

Vật liệu nâng chỉnh mũi 

Song song với đó, việc bạn chọn sụn nhân tạo hay sụn tự thân cũng quyết định tới sự tự nhiên, bền lâu. Thông thường sụn tự thân như sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn,…là một phần của cơ thể chúng ta. Hoặc nó được người khác hiến tặng và đã qua xử lý. Nhìn chung dòng này tương thích rất tốt với con người.

Do đó, phản ứng đào thải vật liệu sau nâng mũi được kiểm soát chặt chẽ. Do vậy mà khách hàng dễ có được dáng mũi tự nhiên, mềm mại và bền lâu đúng ý. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc bởi việc làm dụng sụn tự thân quá mức có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Mặt khác hệ thống mạch máu và mô xương tại mũi cũng không đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng nó nếu số lượng quá lớn. Lúc này sụn tự thân lại trở nên dễ co ngót và làm dáng mũi bị biến dạng.

Đây cũng chính là lý do khiến nhiều cơ sở thẩm mỹ hiện nay dùng sụn nhân tạo để kết hợp cùng sụn tự thân. Các dòng này rất đa dạng trên thị trường. Nếu bạn được dùng các sản phẩm như Gore-Tex hoặc Silicon đạt chuẩn FDA thì không vấn đề gì. 

Bởi các dòng này có độ tương thích với có thể trên 95%. Do đó, chúng ta tránh xa biến chứng nâng mũi. Tuy nhiên, một số nơi nâng mũi bán cấu trúc giá rẻ có thể dùng các dòng vật liệu không rõ nguồn gốc. Chúng không đảm bảo chất lượng và dễ tiềm ẩn các hệ lụy xấu. Chưa hết đây cũng là lý do khiến thời gian dáng mũi bền lâu bị rút ngắn đáng kể.

Xem thêm: Các loại sụn dùng trong nâng mũi. Nâng mũi sụn nhân tạo giữ được bao lâu?

2-nang-mui-ban-cau-truc-co-dau-khong.jpg

Một số nơi nâng mũi bán cấu trúc giá rẻ có thể dùng các dòng vật liệu không rõ nguồn gốc.

Quá trình chăm sóc mũi sau hậu phẫu

Trong giai đoạn 4 tuần đầu sau khi nâng mũi bán cấu trúc, form mũi của bạn còn rất lỏng lẻo. Do đó, nếu không thận trọng chăm sóc mũi sau hậu phẫu đúng như hướng dẫn của bác sĩ, quý vị có thể làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp, sự tự nhiên của tướng mũi.

Chưa kể tới, những điều kể trên còn dễ dẫn tới tình trạng biến chứng. Vì thế, bạn hãy thật sự nghiêm túc để sớm sở hữu diện mạo như ý.

Vừa rồi là những chia sẻ để bạn trả lời được câu hỏi nâng mũi bán cấu trúc được bao lâu. Sau đây, mời quý vị cùng đến với phần tiếp theo để biết vì sao phương pháp kể trên ngày càng được yêu thích.

Giải mã lý do nâng mũi bán cấu trúc ngày càng được chuộng

Sở dĩ nhiều người đang băn khoăn có nên nâng mũi bán cấu trúc không vì nhận ra. Kỹ thuật này mang tới cho họ dáng mũi rất tự nhiên và mềm mại. Mặt khác chi phí nâng mũi cũng rất phải chăng. Chỉ từ 15-35 triệu đồng, bạn đã có thể tiến hành làm đẹp mũi.

3-nang-mui-ban-cau-truc-co-seo-khong.jpg

Chi phí nâng mũi cũng rất phải chăng. Chỉ từ 15-35 triệu đồng, bạn đã có thể tiến hành làm đẹp mũi.

Mặt khác, thời gian để dáng mũi bền lâu cũng khá dài. Chúng ta có thể sở hữu form mũi đẹp như ý tới 20 năm. Do đó, đây là lựa chọn rất đáng để quý vị ưu tiên.

Thế nhưng, còn căn cứ vào từng trường hợp cụ thể, những khuyết điểm tồn tại ở dáng mũi của bạn ở mức độ nào mới sớm tìm ra phương pháp phù hợp. Vì thế, đừng quên kết nối với Dr Trần Phương để có nhiều tư vấn giá trị hơn bạn nhé! 

Với kinh nghiệm nhiều năm cùng sự tận tụy của bác sĩ Trần Phương, tin rằng quý vị sẽ sớm có nhiều trải nghiệm hài lòng ngoài mong đợi khi tới đây! 

Xem thêm: So sánh các phương pháp nâng mũi hiện đại và cách lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp

0/5 (0 Reviews)

©2024. drphuongtran.com