Edit Content

Giáp Tết có nâng mũi kịp không? Nâng mũi giáp Tết ở đâu đẹp?

Giáp Tết có nâng mũi kịp không? Nâng mũi giáp Tết ở đâu đẹp?

Nếu bạn đã có ý định nâng mũi để cải thiện diện mạo từ lâu, nhưng do quá bận rộn nên cứ lần lữa mãi mà chưa đi tiến hành. Nhân dịp cuối năm bạn mong muốn thực hiện dự định của mình. Nhưng bây giờ giáp Tết có nâng mũi kịp không? Và nên nâng mũi ở đâu để mũi đẹp mau lành? Cùng tìm lời giải đáp trong bài viết sau.

giáp tết có nâng mũi kịp không

Giáp Tết có nâng mũi kịp không?

Còn đúng 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán, vậy giáp Tết có nâng mũi kịp không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi muốn tân trang lại bản thân để Tết này đẹp hơn, xuất hiện trước bạn bè, người thân với một diện mạo hoàn toàn mới.

Thực tế tuy phải thực hiện phẫu thuật nhưng nâng mũi thẩm mỹ chỉ là tiểu phẫu đơn giản. Hầu hết các ca phẫu thuật nâng mũi đều có thời gian thực hiện ngắn và thời gian hồi sức không quá 1 ngày. Đặc biệt với công nghệ hiện đại ngày nay thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm nâng mũi trong thời gian này và sở hữu chiếc mũi đẹp, cao thon trong năm mới.

giáp tết có nâng mũi kịp không

Mặc dù vậy, để mũi có thể ổn định và trông tự nhiên, giúp bạn có thể tự tin đón Tết với gương mặt không còn các triệu chứng sau phẫu thuật. Bạn không nên nâng mũi quá cận tết và cần dành ra một khoảng thời gian nghỉ dưỡng nhất định.

Những triệu chứng thường gặp sau nâng mũi và thời gian kết thúc

Tuy là tiểu phẫu nhưng sau nâng mũi nhất định sẽ xuất hiện một số triệu chứng phổ biến. Các triệu chứng này chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian sau khi mới nâng mũi. Dài ngắn tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng, tay nghề bác sĩ và phương pháp thực hiện.

giáp tết có nâng mũi kịp không

Một số tình trạng phổ biến và thời gian chấm dứt như sau:

  • Sưng đau vùng mũi và má: Kéo dài trong 3-5 ngày đầu tiên
  • Bầm ở vùng quanh mũi và quầng mắt dưới: kéo dài từ 6 – 8 ngày
  • Nẹp mũi: Tháo vào ngày thứ 6-7 sau nâng mũi
  • Cắt chỉ: Vào ngày 13-14 sau phẫu thuật

Để biết giáp tết có nâng mũi kịp hay không, bạn cần chừa ra các khoảng thời gian trên. Mặc dù kể từ tuần thứ 2, các vết thương đã lành, mũi lúc này đã khá tự nhiên nhưng còn hơi sưng thô và tương đối nhạy cảm. Do đó, bạn nên dành ra ít nhất 1 tháng trước Tết để phẫu thuật thẩm mỹ để có thể sở hữu dáng mũi tự nhiên nhất vào ngày mồng 1 Tết.

Xem thêm: Sau nâng mũi nên làm gì cho nhanh lành?

Nâng mũi giáp Tết ở đâu đẹp, nhanh lành?

Để giáp Tết có nâng mũi kịp không, bạn nên lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín có bác sĩ chuyên khoa tay nghề tốt. Một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo là Trung tâm nâng mũi bác sĩ Trần Phương.

Tọa lạc tại 377 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, tp HCM, Trung tâm nâng mũi bác sĩ Trần Phương là một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, chuyên sâu về phẫu thuật nâng mũi được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.Với tay nghề và trình độ chuyên môn cao, Bác sĩ Trần Phương luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ chuẩn Tự nhiên – An toàn – Bền vững.

giáp tết có nâng mũi kịp không

Nâng mũi giáp Tết cùng bác sĩ Trần Phương, bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:

  • Bác sĩ chuyên môn, có kinh nghiệm và tay nghề cao
  • Cơ sở vật chất với đầy đủ máy móc hiện đại.
  • Tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa hoàn toàn miễn phí
  • Giá cả được niêm yết minh bạch và thông báo đầy đủ cho khách hàng ngay trong quá trình tư vấn
  • Chế độ thăm khám tiền phẫu và chăm sóc hậu phẫu tận tâm chu đáo
  • Quá trình nâng mũi được ghi hình đầy đủ, minh bạch và gửi lại cho khách hàng sau phẫu thuật
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng xuyên Tết
  • Dáng mũi nhanh lành, vào form nhanh trong vòng 1 tháng

Trên đây là một số thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi giáp tết có nâng mũi kịp không. Hi vọng bài viết giúp bạn dễ dàng hơn trên hành trình làm đẹp của mình. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngại liên hệ bác sĩ Trần Phương để được tư vấn cụ thể và miễn phí.

Xem thêm

Kiến thức thẩm mỹ theo góc độ chuyên khoa

0/5 (0 Reviews)

Bác sĩ Trần Phương

https://drphuongtran.com

Giới thiệu Bác sĩ Phương Trần Là một trong những bác sĩ tạo hình mũi chuyên sâu tại Việt Nam. Người đi theo xu hướng phẫu thuật ĐẸP TỰ NHIÊN – AN TOÀN – BỀN VỮNG và thực hiện thành công hàng nghìn ca Nâng Mũi cho khách hàng trong và ngoài nước. Hiện nay, bác sĩ Phương Trần đang công tác tại Viện Nâng Mũi Top Nose topnose.vn, và Viện Nâng Mũi DR.FACE

©2024. drphuongtran.com