Edit Content
Nâng mũi ở đâu giúp bạn khắc phục tình trạng đầu mũi to?

Nâng mũi ở đâu giúp bạn khắc phục tình trạng đầu mũi to?

  • Home
  • -
  • Kinh nghiệm nâng mũi
  • -
  • Nâng mũi ở đâu giúp bạn khắc phục tình trạng đầu mũi to?
Nâng mũi ở đâu giúp bạn khắc phục tình trạng đầu mũi to?

Tình trạng đầu mũi to không chỉ làm mất đi nét hài hòa trên gương mặt mà còn khiến chủ nhân tự ti. Để khắc phục nhược điểm này câu hỏi nâng mũi ở đâu đã xuất hiện và trở thành băn khoăn. Trong hàng trăm đơn vị thẩm mỹ hiện nay lựa chọn địa chỉ nào mới thật sự yên tâm?

Nên nâng mũi ở đâu mang lại vẻ đẹp đầy thu hút?

Trước khi làm đẹp bất cứ ai cũng có thắc mắc nâng mũi ở đâu tốt nhất, đáng tin cậy? Bởi lẽ tác động “dao kéo” lên khuôn mặt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và diện mạo. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng dẫn đến những hậu quả vô cùng lớn lao.

Với người phụ nữ hiện đại vẻ đẹp không chỉ đơn thuần là “nhất dáng nhì da”. Để sở hữu diện mạo rạng ngời nhất định phải có đường nét khuôn mặt thanh tú, hài hòa. Trong khi đó, chiếc mũi chính là bộ phận trung tâm thu hút người đối diện lần đầu chạm mặt.

Chính vì thế, mũi là vị trí “đắc địa” quyết định đến sự ấn tượng, thu hút người nhìn. Nếu bộ phận này chẳng mấy hoàn hảo như ý muốn bạn có thể tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ. Đồng thời, bạn đừng quên quan tâm nâng mũi ở đâu an toàn dù thực hiện trung tâm nào.

Nâng mũi ở đâu giúp bạn khắc phục tình trạng đầu mũi to?

Nâng mũi ở đâu cũng cần quan tâm đến yếu tố an toàn

Hiện nay, Dr Trần Phương đang là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều khách hàng tín nhiệm. Thay vì thắc mắc nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn TPHCM bạn có thể đến đây tìm hiểu. Với những gì bệnh viện mang lại sẽ không làm ai phải thất vọng góp phần “nâng tầm mũi Việt”.

Xem thêm: Đâu là phương pháp nâng mũi an toàn nhất trong các phương pháp nâng mũi hiện nay?

Nguyên nhân khiến đầu mũi to cần khắc phục

Có tới 3 nguyên nhân khiến đầu mũi to khiến chủ nhân tự ti và muốn khắc phục. Bạn nên tìm hiểu kỹ với thông tin sắp trình bày sau đây để nắm rõ hơn. Đồng thời, nhanh chóng khám phá ra địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp TPHCM

Mô xương và mô thịt của mũi quá dày

Khi mô xương và mô thịt của mũi quá dày sẽ tạo nên hình ảnh đầu mũi to, kém thanh thoát. Nguyên nhân nhận thấy phần lớn di truyền từ cha mẹ chiếm đến 83%. Dễ hình dung rằng khi những người trong gia đình bạn có đặc điểm này bạn sẽ thừa hưởng chúng.

Sụn cánh mũi lớn

Sụn cánh mũi chính là phần đầu tiên của ổ mũi, hơi phình ra gồm hai sụn nằm hai bên đỉnh mũi. Sụn cong hình chữ U có hai trụ, phần trụ trong tiếp với vách mũi tạo nên phần dưới của vách mũi. Trụ ngoài lớn và dài hơn tại nên phần ngoài cánh mũi.

Thói quen sinh hoạt không đúng

Các thói quen xấu ảnh hưởng đến hình dáng đầu mũi và cánh mũi thường ở giai đoạn dậy thì. Cụ thể là dưới 16 tuổi với những hành động như véo mũi, thường xuyên ngoáy mũi, nhăn mặt. Hoạt động này diễn ra thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến kích thước của mũi khi đang phát triển.

Những thói quen tưởng chừng không gây hại nhưng vô tình khiến chiếc mũi bị mở rộng hơn. Các động tác nhăn mặt, chun mũi, vặn vẹo góp phần kích thích các mô mềm phát triển lớn. Từ đó, dễ dàng gây nên tình trạng đầu mũi to phải tìm đến địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp.

Nâng mũi ở đâu giúp bạn khắc phục tình trạng đầu mũi to?

Thói quen sinh hoạt sai sẽ ảnh hưởng đến hình dáng chiếc mũi

Khắc phục tình trạng đầu mũi to bằng cách nào?

Tùy vào nguyên nhân mà bạn sẽ lựa chọn phương pháp khắc phục cụ thể. Đối với dáng mũi đang trong quá trình phát triển có thể sử dụng bài tập để định hình lại. Đồng thời, những cách trang điểm tạo khối sẽ giúp chiếc mũi vốn to bè nhanh chóng thanh tú.

Nâng mũi ở đâu giúp bạn khắc phục tình trạng đầu mũi to?

Khắc phục tình trạng đầu mũi to hiệu quả nhất chính là phẫu thuật

Tuy nhiên, cách khắc phục hiệu quả nhất chính là tìm đến địa chỉ nâng mũi đẹp ở TPHCM. Cụ thể như sau:

  • Bác sĩ sẽ tiến hành cắt mô xơ hoặc cắt bớt một phần sụn cánh mũi để thu nhỏ lại đầu mũi
  • Đường phẫu thuật luôn ở vùng trụ mũi, bác sĩ sẽ bóc tách bộc lộ những phần đầu mũi. Tiếp đến, chuyên gia nhanh chóng can thiệp lại phần này để khắc phục khuyết điểm
  • Tuy nhiên, trong phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có nguy cơ tái phát lại không phải lỗi của bác sĩ. Bởi do đặc tính và mô xơ của từng khách hàng nên bạn cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn ở đâu nâng mũi đẹp
  • Do vậy, nâng mũi ở đâu cũng chỉ mang lại kết quả nào đó không hoàn toàn tuyệt đối. Nhất là với trường hợp mũi lân, mô mũi quá cứng.

Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn đã không còn thắc mắc nên nâng mũi ở đâu. Để có được vẻ đẹp xứng đáng với “đồng tiền bát gạo” bạn nhất định phải “chọn mặt gửi vàng”. Trong đó, đừng quên Dr Trần Phương đang làm rất tốt điều này.

Mọi thắc mắc xin liên hệ đến hotline gặp bác sĩ Trần Phương với nhiều năm kinh nghiệm thẩm mỹ. Tin rằng bạn sẽ có được dáng mũi chuẩn thanh cao và không còn tự ti về bất cứ điều gì. Đó cũng là kết quả mà phần lớn khách hàng đến Dr Trân Phương mang lại.

Xem thêm: Mũi đẹp bền vững với nâng mũi sụn sườn toàn phần

0/5 (0 Reviews)

©2024. drphuongtran.com