Edit Content
90% đang hiểu sai về phẫu thuật nâng mũi, bạn có trong số đó?

90% đang hiểu sai về phẫu thuật nâng mũi, bạn có trong số đó?

  • Home
  • -
  • Kinh nghiệm nâng mũi
  • -
  • 90% đang hiểu sai về phẫu thuật nâng mũi, bạn có trong số đó?
90% đang hiểu sai về phẫu thuật nâng mũi, bạn có trong số đó?

Phẫu thuật nâng mũi rất đáng sợ, để lại sẹo, dễ biến chứng,…là những lầm tưởng mà không ít người đang mắc phải. Bạn có trong số đó? Hãy cùng bác sĩ vén bức màn sự thật bằng các chia sẻ trong bài viết dưới đây quý vị nhé! 

Tin rằng những gợi mở mà chúng tôi nói tới sẽ không làm bạn lãng phí thời gian vô ích! 

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc nhiều đau đớn?

Phẫu thuật nâng mũi sẽ khiến bạn trải qua nhiều đau đớn vì phải động dao kéo. Đây là suy nghĩ đã cản trở rất nhiều khách hàng muốn cải thiện dáng mũi hiện tại nhưng sợ đau. Thực tế thì hoàn toàn ngược lại!

Bởi lẽ sau khi sát trùng, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm tê cục bộ cho quý vị. Một số trường hợp có thể chuyên gia sẽ dùng phương pháp tiền mê. Lúc này thuốc mê kết hợp với một lượng thuốc an thần vừa đủ sẽ được truyền vào cơ thể khách hàng.

Do đó, bạn dần dần đi vào giấc ngủ ngon, say một cách rất nhẹ nhàng. Chúng ta thậm chí còn không cảm thấy một chút nào ngày cả hiện tượng châm chít. Vì thế mà nhiều người đến với bác sĩ Trần Phương tỏ ra nuối tiếc. Họ cho biết nếu biết sớm nâng mũi dễ chịu và nhẹ nhàng đến thế thì bản thân đã thẩm mỹ mũi sớm để có thể tự tin hơn với diện mạo của bản thân.

Song song với đó, sau khoảng 3-5 ngày sau phẫu thuật nâng mũi, bạn có thể cảm thấy da mũi hơi căng, tức hoặc có vết bầm. Thế nhưng chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ như chườm mát, uống thuốc theo đơn, kiêng ăn một số thực phẩm,…những trải nghiệm này sẽ nhanh chóng được cải thiện đáng kể.

Do vậy, bạn nên sớm tìm hiểu phẫu thuật nâng mũi cấu trúc ở đâu uy tín. Tin rằng sự chuyên nghiệp của cơ sở thẩm mỹ mà bạn chọn sẽ không làm quý vị thất vọng đâu! 

Xem thêm những cách giảm đau hiệu quả sau khi nâng mũi, tại đây.

90% đang hiểu sai về phẫu thuật nâng mũi, bạn có trong số đó?

Chúng ta thậm chí còn không cảm thấy một chút nào ngày cả hiện tượng châm chít khi nâng mũi cấu trúc

Phương pháp nâng mũi cấu trúc dễ để lại sẹo?

Một số người khác lại e ngại phẫu thuật nâng mũi có thể để lại sẹo. Thế nhưng điều này cũng không xảy ra. Bởi bác sĩ sẽ rạch một đường rất nhỏ chỉ chừng 2cm. Nó nằm ở vị trí chân trụ mũi sâu trong hốc mũi. Do đó người đối diện khó có thể nhận ra dấu vết này.

Chưa kể tới sau khoảng 4-6 tuần khi dáng mũi đã gom lại thì những tỳ vết này cũng biến mất như chưa từng xuất hiện. Vì thế, bạn có diện mạo đẹp sang và ấn tượng như ý.

Tuy nhiên, bác sĩ cũng khuyến cáo thêm rằng. Nếu bạn tìm nhầm đơn vị chưa chuyên nghiệp thì không chắc điều gì cả. Bởi một số nơi hiện nay lại tiến hành cắt bao xơ, cuộn cánh mũi từ phía bên ngoài. Điều này vô hình chung khiến khách hàng sống trọn đời với những vết sẹo.

Do đó, quý vị nên cân nhắc và thật sự thận trọng. Tìm đúng bác sĩ có tay nghề sẽ giúp bạn thêm yên tâm vì đảm bảo nâng mũi cấu trúc đẹp và an toàn dễ dàng hơn bao giờ hết! 

90% đang hiểu sai về phẫu thuật nâng mũi, bạn có trong số đó?

Tìm đúng bác sĩ có tay nghề sẽ giúp bạn thêm yên tâm vì đảm bảo nâng mũi cấu trúc đẹp và an toàn dễ dàng hơn bao giờ hết!

Nâng mũi cấu trúc có thể làm biến dạng mũi?

Nâng mũi cấu trúc cũng gây biến dạng mũi hoặc làm ảnh hưởng tới sức khỏe? Nếu bạn nghĩ thế thì hãy tìm hiểu kỹ để thấy rằng. Điều kể trên không hề xuất hiện khi thẩm mỹ mũi.

Thực tế khi phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ còn hạn chế tối đa các xâm lấn để tránh tổn thương cho cơ thể chúng ta. Vì thế chức năng cảm nhận mùi của mũi cũng chẳng có gì thay đổi sau khi nâng chỉnh mũi. Chưa kể tới, bằng sự khéo léo của mình, các chuyên gia còn đảm bảo giúp khách hàng kiểm soát tốt các biến chứng nâng mũi cấu trúc có thể xảy ra.

Nâng mũi cấu trúc không bền?

Nhiều khách hàng cho biết họ e ngại việc bỏ ra một khoản tiền lớn khi nâng mũi. Những dáng mũi đẹp và tự nhiên lại chỉ duy trì được trong thời gian ngắn. Hoặc form mũi có thể bị lệch vẹo làm diện mạo của họ trở nên khó coi.

Thế nhưng bạn đừng lo lắng! Thực tế các can thiệp vào cấu trúc mũi ở phương pháp kể trên có thể giải quyết rất tốt những khuyết điểm còn tồn tại. Vì thế mà kỹ thuật này giúp khách hàng có tướng mũi bền trọn đời dễ dàng hơn bao giờ hết.

90% đang hiểu sai về phẫu thuật nâng mũi, bạn có trong số đó?

Thực tế các can thiệp vào cấu trúc mũi ở phương pháp kể trên có thể giải quyết rất tốt những khuyết điểm còn tồn tại

Tuy nhiên, cũng có thể thấy rằng còn tùy vào trường hợp cụ thể, cơ địa của khách hàng mà thời gian dáng mũi đẹp và mềm mại có sự thay đổi đáng kể. Do đó, quý vị nên cẩn trọng chăm sóc mũi sau giai đoạn hậu phẫu.

Đúng như câu “của bền tại người”, cách bạn giữ gìn mũi sau thẩm mỹ mũi cũng giúp chúng ta có được sự bền lâu đúng ý đấy! 

Những chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn hiểu hơn về phẫu thuật nâng mũi rồi chứ? Đừng quên đọc các chia sẻ khác tại Drphuongtran.vn để có những thông tin giá trị về lĩnh vực này bạn nhé. Mặt khác quý vị có thể gửi câu hỏi cho bác sĩ Trần Phương để sớm nhận được những giải đáp cụ thể hơn.

Xem thêm: Lựa chọn phương pháp nâng mũi loại nào tốt nhất hiện nay?

0/5 (0 Reviews)

©2024. drphuongtran.com