Edit Content
Tại sao giá nâng mũi sụn sườn lại cao? Có nên nâng mũi sụn sườn “giá tốt”?

Tại sao giá nâng mũi sụn sườn lại cao? Có nên nâng mũi sụn sườn “giá tốt”?

  • Home
  • -
  • Kinh nghiệm nâng mũi
  • -
  • Tại sao giá nâng mũi sụn sườn lại cao? Có nên nâng mũi sụn sườn “giá tốt”?
Tại sao giá nâng mũi sụn sườn lại cao? Có nên nâng mũi sụn sườn “giá tốt”?

Giữa các phương pháp nâng mũi hiện đại ngày nay, nâng mũi sụn sườn được xem là kỹ thuật nâng mũi an toàn nhất. Giúp khắc phục nhiều khuyết điểm mũi, cho kết quả sửa mũi đẹp tự nhiên, an toàn, không biến chứng. Tuy nhiên, giá nâng mũi sụn sườn lại khá cao, tại sao lại như vậy? Hiện nay vẫn có các cơ sở cung cấp dịch vụ này với mức giá “rất tốt”, liệu có nên thực hiện? Cùng tìm hiểu

giá nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn là gì?

Nâng mũi sụn sườn là phương pháp nâng mũi cấu trúc sử dụng vật liệu chính là sụn sườn lấy từu cơ thể khách hàng. Trong phương pháp này, bác sĩ sử dụng sụn sườn tự thân để kéo dài và bọc đầu mũi, chỉnh vẹo vách ngăn hoặc nâng cao sống mũi.

Do sụn sườn là vật liệu tự thân nên phương pháp này sở hữu các ưu điểm tối ưu như:

  • Tương thích 100% với cơ thể, độ an toàn cao
  • Tạo hình đẹp tự nhiên như thật
  • Sụn sườn có thể tái sử dụng, không bị tiêu biến
  • Sụn sườn có thể hồi phục, không bị mất đi

Nâng mũi sụn sườn có khăn năng khắc phục mọi khuyết điểm vùng mũi như thấp, vẹo, ngắn, hếch, mất cân đối, … Phương pháp này là lựa chọn tối ưu cho các trường hợp:

  • Khách hàng bị dị ứng chất liệu sụn nhân tạo
  • Mũi bị biến dạng, mất cấu trúc do gặp tai nạn
  • Mũi phẫu thuật gặp biến chứng
  • Mũi sửa đi sửa lại nhiều lần

Tại sao giá nâng mũi sụn sườn lại cao?

Vì là phương pháp thẩm mỹ phức tạp, do đó nâng mũi sụn sườn có những điều kiện nhằm đảm bảo chất lượng ca phẫu thuật. Chính các yếu tố này cũng quyết định phần lớn đến giá cả dịch vụ.

Cần thực hiện xét nghiệm và đánh giá sụn sườn trước phẫu thuật

Độ tuổi và khối lượng của sụn sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả thẩm mỹ. Khách hàng cần được chụp X quang và đánh giá chất lượng sụn trước khi thực hiện nâng mũi. Cùng với đó, bác sĩ cũng sẽ xác định chính xác khu vực, khối lượng sụn thích hợp để sử dụng. 

Ngoài ra, phẫu thuật lấy sụn không phải kỹ thuật đơn giản, khách hàng phải được xét nghiệm sinh hóa đảm bảo các điều kiện sức khỏe cần thiết.

Bác sĩ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm tạo hình mũi

Kỹ thuật bóc tách lấy sụn sườn rất khó, đòi hỏi bác sĩ phải là người có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật. Đồng thời, sụn sườn lấy ra cần được tạo hình tỉ mỉ để đảm bảo chất lương, do đó bác sĩ nâng mũi cần có tay nghề khéo, hiểu rõ đặt thì và tính chất của sụn.

giá nâng mũi sụn sườn

Gây mê suốt quá trình

Theo quy định Bộ Y tế, tất cả các các ca phẫu thuật mũi sụn sườn đều phải gây mê và thực hiện tại bệnh viện. Bên cạnh đó, vì một phẫu thuật mũi sụn sườn tốn nhiều thời gian nên cần gây mê. Nhằm đảm bảo khách hàng có thể ổn định trong thười gian dài, giúp ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi.

Điều kiện vô trùng đảm bảo:

Nâng mũi sụn sườn tự thân là phẫu thuật gây mê nên phải thực hiện tại bệnh viện. Tại đây có đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối.

Được thực hiện bởi 2 ekip riêng biệt

Tại trung tâm nâng Bác sĩ Trần Phương, nâng mũi sụn sườn được thực hiện bởi 2 ekip bác sĩ riêng biệt giàu kinh nghiệm: 1 ekip lấy sụn & 1 phẫu thuật mũi. Việc phân chia vau trò và có đội ngũ riêng sẽ đảm bảo chất lượng cũng như tính chuyên môn cho từng khâu của cuộc phẫu thuật.

Có nên nâng mũi sụn sườn “giá tốt”

Nâng mũi sụn sườn tự thân phương pháp thẩm mỹ hiện đại đòi hỏi kỹ thuật cao và nhiều điều kiện khác để tiến hành. Bên cạnh chi phí cho đội ngũ bác sĩ có tay nghề và dày dặn kinh nghiệm. Chi phí cho hệ thống máy móc hỗ trợ, dụng cụ phẫu thuật, môi trường vô trùng và thuốc mê đạt tiêu chuẩn là không hề thấp.

Do vậy, giá phẫu thuật nâng mũi sụn sườn tự thân thường khá cao. Với các dịch vụ nâng mũi sụn sườn ‘’giá tốt” sẽ không đủ để đảm bảo chất lượng cho những điều kiện cơ bản nhất.

Bởi lẽ giá thành thường đi cũng với chất lượng, nên bạn không nên lựa chọn các gói giá rẻ cho phương pháp nâng mũi này.

Nâng mũi sụn sườn giá rẻ có thể dẫn đến những hậu quả không may

Nâng mũi sụn sườn đạt chuẩn giá bao nhiêu

Vậy, giá nâng mũi sụn sườn thường là bao nhiêu? Như đã biết, chi phí sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Người thực hiện, công nghệ áp dụng, hệ thống máy móc hỗ trợ và chế độ chăm sóc khách hàng.

Như vậy, với mức chi phí từ 65 triệu cho gói nâng mũi sụn sườn tại trung tâm nâng mũi Dr. Phương Trần, dưới đây là những lợi ích bạn sẽ nhận được.

  • Thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ phẫu thuật.
  • Xét nghiệm đánh giá sụn sườn tiền phẫu thuật hoàn toàn miễn phí.
  • 2 ekip bác sĩ riêng biệt, giàu kinh nghiệm đảm bảo tính chuyên môn trong từng khâu phẫu thuật.
  • Thực hiện tại bệnh viện với điều kiện vô trùng tuyệt đối theo đúng quy định của Bộ Y tế.
  • Luôn có bác sĩ giảm đau riêng kiểm soát an toàn trong suốt quá trình.
  • Quá trình phẫu thuật minh bạch được ghi hình trực tiếp và gửi lại cho khách hàng.
  • Chăm sóc hậu phẫu theo quy trình riêng, dưới sự theo dõi của bác sĩ và hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là một số thông tin về mức giá nâng mũi sụn sườn đạt chuẩn. Hi vọng bài viết đã giúp bạn có thêm lựa chọn trên hành trình làm đẹp của mình.

Xem thêm

Nâng mũi sụn sườn có vĩnh viễn không?

0/5 (0 Reviews)

©2024. drphuongtran.com