Edit Content
Giá nâng mũi sụn nhân tạo giá bao nhiêu là hợp lý? Vì sao?

Giá nâng mũi sụn nhân tạo giá bao nhiêu là hợp lý? Vì sao?

  • Home
  • -
  • Kinh nghiệm nâng mũi
  • -
  • Giá nâng mũi sụn nhân tạo giá bao nhiêu là hợp lý? Vì sao?
Giá nâng mũi sụn nhân tạo giá bao nhiêu là hợp lý? Vì sao?

Giá nâng mũi sụn nhân tạo bao nhiêu là hợp lý? Mức giá này đắt hay rẻ? Đây hiện đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra được con số chính xác để có thể chuẩn bị trước chi phí khi có nhu cầu. Vì lẽ đó đừng vội bỏ qua bài viết này bạn nhé!

Giá nâng mũi sụn nhân tạo bao nhiêu là hợp lý?

Giá nâng mũi sụn nhân tạo thực tế còn tùy vào từng trường hợp cụ thể. Bên cạnh đó kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng phần nào ảnh hưởng tới chi phí nâng mũi. Cụ thể trong từng trường hợp như sau: 

Nâng mũi bán cấu trúc giá khoảng từ 15 triệu 

Nếu bạn sở hữu chiếc mũi có khuyết điểm nhỏ như mũi ngắn, mũi hếch, mũi to hay chóp mũi vẫn kém đẹp. Thì bạn có thể chọn lựa nâng mũi bằng sụn nhân tạo bằng phương pháp nâng mũi bán cấu trúc

Bằng vào những can thiệp chuyên sâu, bác sĩ sẽ tiến hành việc tái lập lại một phần của cấu trúc mũi. Từ đó sẽ giúp cải thiện được điện mạo, khuyết điểm của bạn. Giúp cho tổng thể gương mặt của bạn thêm cân đối, hài hòa hơn. Đồng thời có được vẻ đẹp tự nhiên đúng như mong đợi.

Giá nâng mũi sụn nhân tạo giá bao nhiêu là hợp lý? Vì sao?

Nâng mũi bán cấu trúc giá khoảng từ 15 triệu

Phương pháp nâng mũi bán cấu trúc hiện đang có chi phí khoảng từ 15 triệu đồng trở lên. Đây là mức giá phù hợp với thu nhập của nhiều chị em phụ nữ hiện nay.

Nâng mũi cấu trúc tái tạo gần như mới có giá giao động khoảng từ 30 – 45 triệu

Tuy nhiên nếu bạn có tướng mũi xấu bẩm sinh như sống mũi bè ,thô, lỗ mũi to, cánh mũi nở rộng, mũi thấp…. Thì nâng mũi cấu trúc bằng sụn nhân tạo sẽ là một chọn lựa sáng suốt hơn cả. 

Đây là phương pháp tái tạo lại gần như mới cấu trúc của phần trụ mũi. Sử dụng sụn nhân tạo để tạo hình giúp cho đầu mũi thêm hài hòa, thon gọn hơn. Cụ thể:

– Đối với sống mũi bè, to và thô, các bác sĩ sẽ tiến hành thu nhỏ xương mũi. Đồng thời kết hợp với việc mở rộng hốc mắt giúp cho gương mặt của bạn thêm cân đối hơn. 

– Với lỗ mũi lộ thiên, cánh mũi nở rộng, bác sĩ sẽ thu nhỏ và cuộn cánh mũi của bạn lại. Bên cạnh đó bác sĩ còn tạo hình lỗ mũi hạt chanh, đảm bảo đem lại cho bạn dáng mũi đẹp như mong đợi.

– Trường hợp mũi bè, thấp, chóp mũi như dáng mỏ quạ hoặc sống mũi có khấc, gồ cũng sẽ được can thiệp chỉnh sửa, tái tạo một cách khéo léo đem lại dáng mũi hài hòa, đẹp tự nhiên. Giúp cho bạn thêm trẻ trung, tự tin hơn.

Giá nâng mũi sụn nhân tạo giá bao nhiêu là hợp lý? Vì sao?

Nâng mũi cấu trúc tái tạo gần như mới có giá giao động khoảng từ 30 – 45 triệu

Một ca nâng mũi cấu trúc bằng sụn nhân tạo được thực hiện trong khoảng thời gian từ 60 – 90 phút. Và Chi phí nâng mũi cấu trúc tái tạo gần như mới có giao động trong khoảng từ 30 – 45 triệu đồng.

Vậy giá nâng mũi sụn nhân tạo bao nhiêu là hợp lý? 

Đối với những ca nâng mũi sụn nhân tạo có nhiều khuyết điểm, thực hiện khó khăn sẽ có mức giá cao hơn 45 triệu đồng. Thế nhưng giá nâng mũi sụn nhân tạo lên tới khoảng 120 triệu đồng là mức giá quá đắt. Vì thế nếu cơ sở thẩm mỹ nào đưa ra báo giá này bạn nên cân nhắc trước khi thực hiện.

Xem thêm: Mũi đẹp bền vững với nâng mũi sụn sườn toàn phần

Nâng mũi sụn nhân tạo – sụn tai: cái nào đắt hơn?

Như đã nói ở trên, giá nâng mũi sụn nhân tạo khoảng 120 triệu đồng là đắt và không thể. Thì đối với sụn tự thân thì mức giá này hoàn toàn là có thể với những trường hợp sửa mũi hỏng. Giá nâng mũi sụn nhân tạo thấp hơn sụn tai là bởi những lý do sau:

Giá nâng mũi sụn nhân tạo giá bao nhiêu là hợp lý? Vì sao?

Nâng mũi sụn tai có giá đắt hơn nâng mũi sụn tai

Kỹ thuật nâng mũi sụn tai phức tạp hơn

Nếu dùng phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo thì để tái lập cấu trúc, bác sĩ chỉ cần rạch vết nhỏ tại cùng chân của trụ mũi. 

Nhưng với sụn tai, cơ thể của bạn sẽ bị xâm lấn nhiều lần. Đồng thời bạn cũng phải trải qua nhiều tiểu phẫu hơn. Tức là để thực hiện nâng mũi sụn tai trước hết bác sĩ sẽ tiến hành gây tê ở vành tai. Sau đó bác sĩ sẽ rạch vết nhỏ ở chân mũi để tiến hành tái lập cấu trúc. 

Việc bóc tách sụn vành tai từ cơ thể là điều không hề đơn giản chút nào. Quá trình này diễn ra khá phức tạp và đòi hỏi kỹ thuật cao. Bởi chỉ cần một sai sót hay bất cẩn nhỏ cũng có thể gây ảnh hưởng tới dáng mũi, sức khỏe của bạn. Vì thế để thực hiện được bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cần có tay nghề, chuyên môn cao cùng với kinh nghiệm dày dặn.

Nâng mũi sụn tai yêu cầu cao về sức khỏe

Ngoài ra nâng mũi bằng sụn tai không phải ai cũng thích hợp. Bởi một số người có độ tuổi ngoài 40, thì sụn sẽ có nguy cơ canxi hóa cao và lớp nhờn bên trên xương sẽ bị mất đi. Đồng thời lúc này sụn tai, sụn sườn sẽ không còn chắc chắn, dẻo dai như những người trẻ tuổi. Vì lẽ đó nó không đủ điều kiện để đáp ứng được các nhu cầu chỉnh sửa, tái tạo lại cấu trúc mũi.

Lúc này, bác sĩ cần có những kiểm tra kỹ lưỡng và dùng thêm sụn sinh học để tránh biến chứng hay các hệ lụy sau khi nâng mũi.

Nâng mũi sụn tai yêu cầu cao về sức khỏe

Nâng mũi sụn tai đem lại vẻ đẹp mềm mại, tự nhiên hơn

Bên cạnh đó sụn tai là sụn được lấy trực tiếp từ cơ thể, vì thế nó có độ tương thích cao. Điều này giúp cho việc cấy ghép sụn vào mũi được diễn ra suôn sẻ hơn. Đồng thời chúng sẽ sớm hòa thành thể thống nhất giúp cho dáng mũi của bạn trở nên mềm mại hơn và trông tự nhiên như thật. 

Kết luận

Đến đây hẳn bạn đã biết được giá nâng mũi sụn nhân tạo. Tuy nhiên chi phí trên chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi tùy vào từng cơ sở thẩm mỹ cũng như yêu cầu của khách hàng mức giá có thể sẽ thay đổi. Vì vậy để biết minh cần bao nhiêu tiền để nâng mũi, hãy kết nối cho Drphuongtran.vn ngay sau bài viết này bạn nhé!

Xem thêm: Đâu là phương pháp nâng mũi an toàn nhất trong các phương pháp nâng mũi hiện nay?

0/5 (0 Reviews)

©2024. drphuongtran.com