Edit Content
Quy trình nâng mũi cấu trúc như thế nào để “phù phép” xấu thành đẹp?

Quy trình nâng mũi cấu trúc như thế nào để “phù phép” xấu thành đẹp?

  • Home
  • -
  • Kinh nghiệm nâng mũi
  • -
  • Quy trình nâng mũi cấu trúc như thế nào để “phù phép” xấu thành đẹp?
Quy trình nâng mũi cấu trúc như thế nào để “phù phép” xấu thành đẹp?

Nâng mũi cấu trúc như thế nào sẽ cải thiện tốt các khuyết điểm hiện tại? Làm sao để có dáng mũi bền vững dài lâu trọn đời? Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn có được chia sẻ giá trị từ chuyên gia kinh nghiệm. Vì thế, chúng ta còn biết phương pháp nào thật sự thông minh để làm đẹp cho mũi nữa đấy! 

Nâng mũi cấu trúc như thế nào đảm bảo xóa mờ mọi tỳ vết?

Nâng mũi cấu trúc như thế nào mới giúp bạn có được dáng mũi hài hòa như ý? Làm sao để đảm bảo tướng mũi bền chắc, tránh xa lệch vẹo? Nếu quý vị đang có những băn khoăn tương tự kể trên thì nên đọc ngay chia sẻ sau đây:

Xác định khuyết điểm tại dáng mũi 

Để biết được cách nào giúp bạn làm đẹp cho mũi hiệu quả, trước tiên chúng ta cần xác định rõ bản thân đang mắc khuyết điểm gì. Theo đó, những chia sẻ, tư vấn của bác sĩ rất quan trọng. Đây là khâu giúp chuyên gia xác định rõ nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Nhờ những phân tích chuyên sâu và các kiến thức bài bản về thẩm mỹ mũi, khách hàng sẽ hiểu hơn về dáng mũi hiện tại. Đồng thời nhờ thế bạn tránh kỳ vọng thái quá về một tướng mũi hoàn mỹ sau khi nâng chỉnh.

Nhờ thế chúng ta thêm tự tin hơn nữa sau khi thẩm mỹ mũi. Rất nhiều khách hàng đang tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín là vì điều này. Nếu bạn cũng đang đắn đo chưa biết nâng mũi cấu trúc như thế nào, nên đến đâu. Thì những thông tin sau đây sẽ giúp quý vị đáng kể đấy! 

Quy trình nâng mũi cấu trúc như thế nào để "phù phép" xấu thành đẹp?

Bước tư vấn rất quan trọng để bạn hiểu rõ nâng mũi cấu trúc như thế nào

Hình dung rõ dáng mũi sau khi cải thiện 

Sau khi phân tích cho khách hàng biết về điểm trừ trên cấu trúc mũi, bác sĩ sẽ định hình dáng mũi của bạn. Chúng ta dễ dàng hình dung sẽ cần phải làm gì tiếp theo để cải thiện những điểm trừ này. 

Trong quá trình này, khách hàng có thể đề xuất ý kiến để đảm bảo tướng mũi sau nâng chỉnh mũi thật sự đúng ý. Chỉ có cách này mới giúp bạn thật sự tự tin với diện mạo mới của mình. Do đó, bạn đừng ngại chia sẻ những suy nghĩ thật tâm. Nhờ thế bác sĩ sẽ có những giải đáp đầy đủ và kịp thời giúp chúng ta có những trải nghiệm hài lòng hơn nữa! 

Đo vẽ định hình các can thiệp sắp tới

Tiếp theo đó, bác sĩ đo vẽ, định hình những xâm lấn sẽ triển khai. Thao tác này giúp tránh những can thiệp nhầm lẫn gây ảnh hưởng tới cơ thể. Đồng thời nhờ thế bạn không lo đối mặt với các tổn thương sâu.

Đây là cách để quá trình dáng mũi gom lại nhanh chóng. Đồng thời chúng ta cũng tránh xa được sưng sẹo và những trải nghiệm tiêu cực sau đó.

Tiến hành tái lập cấu trúc mũi 

Để cải thiện dáng mũi như ý của khách hàng, bác sĩ sử dụng thủ thuật chuyên sâu để tái lập cấu trúc mũi. Theo đó: 

  • Sử dụng sụn vành tai hoặc Megaderm để bọc đệm, nâng cao vùng đầu mũi. Nhờ thế, bạn có chóp mũi tròn trịa, đầy đặn. Nó giúp khuôn mặt thêm hài hòa và thiện cảm. Đồng thời nhờ tướng mạo hợp phong thủy, bạn còn có nhiều khởi sắc trong công việc và cuộc sống.
  • Tiếp theo, bác sĩ dùng sụn sườn, sụn vách ngăn hoặc sụn mềm nhân tạo phù hợp. Mục đích nhằm kéo dài và nâng cao sống mũi. Do đó, khuôn mặt của bạn trông thanh thoát và hợp thời hơn.
  • Mặt khác, trường hợp mũi bạn bè, xương mũi gồ, có khấc,…chuyên gia dùng thiết bị hỗ trợ để mài và làm thẳng phần yếu điểm. Sau đóm bác sĩ còn tạo hình lỗ mũi hạt chanh, cuộn cánh mũi, cắt bao xơ,…

Do đó, sau khi nâng chỉnh mũi, các điểm trừ ở vùng này được làm mờ đáng kể. Tin rằng nhờ thế, bạn thêm tự tin hơn với diện mạo mới của mình.

Quy trình nâng mũi cấu trúc như thế nào để "phù phép" xấu thành đẹp?

Để cải thiện dáng mũi như ý của khách hàng, bác sĩ sử dụng thủ thuật chuyên sâu để tái lập cấu trúc mũi

Dặn dò sau hậu phẫu

Ngoài ra, bác sĩ còn dặn dò khách hàng sau nâng mũi để đảm bảo quá trình dáng mũi gom lại thuận lợi. Cụ thể:

  • Khoảng 5 ngày đầu, da mũi có thể căng tức, bầm tím và sưng nhẹ. Bạn cần chườm mát và uống thuốc theo đơn.
  • Sau 2 ngày nâng mũi, bạn sẽ đến cơ sở thẩm mỹ để hút dịch.
  • Sau 7 ngày bạn sẽ được tháo nẹp mũi.
  • Sau 10 ngày bạn sẽ cắt chỉ mũi và các phần khác như vành tai, phần chân ngực(trong trường hợp lấy sụn tự thân để nâng mũi).

Xem thêm: Nâng mũi sau bao lâu phải làm lại hay giữ được vĩnh viễn

Nên nâng mũi cấu trúc ở đâu đảm bảo đẹp sang, tự nhiên như ý?

Dr Phương Trần đang là bác sĩ nâng mũi được nhiều khách hàng biết tới. Nhờ kỹ thuật chuyên sâu cùng kinh nghiệm nhiều năm, vị chuyên gia này sẽ giúp bạn có dáng mũi mềm mại, tự nhiên như ý. Đặc biệt, quá trình thẩm mỹ mũi còn đảm bảo:

Quy trình nâng mũi cấu trúc như thế nào để "phù phép" xấu thành đẹp?

Dr Phương Trần đang là bác sĩ nâng mũi được nhiều khách hàng biết tới

  • Không đau 
  • Không sẹo
  • Không nghỉ dưỡng
  • Không đơ cứng, vô hồn

Với những thông tin trên, mong rằng bạn sẽ nắm rõ được nâng mũi cấu trúc như thế nào để đưa ra quyết định đúng đắn.

Xem thêm: Bảng giá chi tiết phương pháp nâng mũi cấu trúc hiện nay

0/5 (0 Reviews)

©2024. drphuongtran.com