Edit Content
Chi phí nâng mũi là bao nhiêu?

Chi phí nâng mũi là bao nhiêu?

  • Home
  • -
  • Kinh nghiệm nâng mũi
  • -
  • Chi phí nâng mũi là bao nhiêu?
Chi phí nâng mũi là bao nhiêu?

Sở hữu dáng mũi thanh thoát chính là mong ước của nhiều người nhằm tạo nên được gương mặt tự tin hơn. Hiện nay đã ra mắt rất nhiều xu hướng sửa mũi đi cùng nhiều loại sụn kèm tên gọi khác nhau. Trên hết câu hỏi cần thiết nhất đối với lựa chọn làm phẫu thuật mũi đó là chi phí nâng mũi là bao nhiêu?

Có nên lựa chọn làm đẹp bằng nâng mũi?

Chi phí nâng mũi là bao nhiêu?

Có thể nói phẫu thuật nâng mũi chính là một phương pháp đem lại hiệu quả cải thiện cao và thấy được những thay đổi khi vừa phẫu thuật xong.

Thay đổi các tình trạng mũi xấu: phẫu thuật mũi cho phép can thiệp chi tiết tất cả cấu trúc mũi để chỉnh sửa tất cả khiếm khuyết một cách nhanh chóng, bao gồm nâng cao sống mũi, chỉnh sửa đầu mũi, chỉnh sửa vách ngăn thậm chí chỉnh sửa xương mũi để mang đến chiếc mũi thay đổi hoàn toàn đối với tổng thể mũi trước khi phẫu thuật. Yếu tố này có thể nói là một trong những yếu tố quyết định dành cho băn khoăn không biết chi phí nâng mũi là bao nhiêu.

Tất cả tình trạng mũi đều có cách sửa mũi thích hợp: chẳng hạn như nếu nâng sống mũi hay nâng mũi bọc sụn có hiệu quả đối với tác động chính vị trí sống mũi do đó sẽ phù hợp với các dáng mũi đang có khuyết điểm không nhiều. Tuy nhiên khi chọn nâng mũi cấu trúc hay sụn sườn thì dù là tình trạng mũi thấp, mũi ngắn, mũi gồ, mũi gãy,…thì phương pháp này sẽ đều mang đến dáng mũi sau phẫu thuật tốt nhất.

Giá: trên thị trường thì chi phí nâng mũi tương đối đa dạng. Ci phí nâng mũi là bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào tay nghề của người thực hiện, cơ sở vật chất, phương pháp tạo hình dáng mũi đồng thời là chất liệu được sử dụng để cấy ghép nâng mũi. Cùng với đó, loại nâng mũi bằng sụn sườn có thể xem là kỹ thuật có mức giá đắt hơn hết, dù vậy, bằng các hiệu quả nổi bật hơn như tính an toàn, thời gian duy trì kết quả vĩnh viễn qua thời gian, mang lại chiếc mũi hoàn hảo, có thể áp dụng đối với phẫu thuật mũi do mũi hỏng,…Vì thế chị em chú ý suy nghĩ lúc chọn lựa loại nâng mũi để thích hợp với khả năng của bản thân.

Một số chất liệu cấy ghép phổ biến được sử dụng để phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Có thể thấy, chi phí nâng mũi là bao nhiêu còn do việc chọn lựa sụn để cấy ghép, bên cạnh vật liệu bên ngoài thì sửa mũi vẫn dùng thêm các chất liệu sụn tự thân, điển hình như:

– Sụn tai: là chất liệu tự thân được sử dụng rộng rãi nhất, sụn sẽ bóc tách ra ở vành tai và thích hợp cho nâng mũi bọc sụn, ở một vài tình trạng khuyết điểm không quá phức tạp. Hay sử dụng cho phẫu thuật thẩm mỹ mũi cấu trúc.

– Sụn vách ngăn: đây là loại sụn ở khu vực vách ngăn của mũi, loại vật liệu này sẽ áp dụng kết hợp với mục đích dựng trụ mũi cho dáng mũi được chắn chắn hơn.

– Sụn sườn: đây là chất liệu sụn tự thân được đánh giá là vượt trội nhất và có khả năng dùng để thay đổi cấu trúc dáng mũi một cách cách toàn diện nhất. Sụn sườn sẽ được phẫu thuật ra từ xương sườn tại vị trí số 6 hay 7 để gọt giữa phù hợp với nơi chỉnh sửa. Vật liệu này có thể dùng đối với cấu trúc mũi bị nhiều khuyết điểm hoặc dáng mũi đã mũi đã phẫu thuật hỏng.

Chi tiết bảng giá nâng mũi

Mách bạn địa chỉ chất lượng để nâng mũi?

Chi phí nâng mũi là bao nhiêu?

Chắc hẳn khi đã trả lời được chi phí nâng mũi là bao nhiêu thì bất cứ ai cũng sẽ muốn chọn được một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, người phẫu thuật có trình độ cao thì mới giúp cho chị em một chiếc mũi như mơ ước.

Dr Trần Phương được xem là bác sĩ nâng mũi chuyên thực hiện các ca sửa mũi dù là dễ dàng tới phức tạp, luôn chú ý đảm bảo an toàn đi đôi chất lượng. Với cách làm việc luôn đặt sự an toàn đối với khách hàng lên trên nên bác sĩ luôn đảm bảo tất cả điều kiện nghiêm ngặt đối với tất cả khâu từ tư vấn, kiểm tra, tới tiến hành làm phẫu thuật.

Dr Trần Phương là một trong số bác sĩ thẩm mỹ sở hữu số khách hàng Việt Kiều liên hệ đến đông đảo nhất hiện nay với con số lên đến hàng ngàn khách hàng. Trong đó, phần đông đều chọn lựa sửa mũi cấu trúc hoặc sụn sườn với 100% hài lòng sau khi nâng.

Cùng những thông tin đã nêu, chị em sẽ biết được là, chi phí nâng mũi là bao nhiêu sẽ được quyết định bởi nhiều vấn đề khác, đi cùng với chất liệu thì còn phụ thuộc trình độ bác sĩ và tình trạng mũi hiện tại. Nhưng, nhìn chung, trong trường hợp chiếc mũi đã phẫu thuật ít nhất 1 lần thì cách tốt nhất vẫn là phẫu thuật mũi sụn sườn do tỷ lệ an toàn hầu như 100%.

Xem thêm: Nâng mũi bác sĩ nào đẹp TPHCM

0/5 (0 Reviews)

©2024. drphuongtran.com