Edit Content
Kinh nghiệm nâng mũi: Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?

Kinh nghiệm nâng mũi: Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?

  • Home
  • -
  • Kinh nghiệm nâng mũi
  • -
  • Kinh nghiệm nâng mũi: Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?
Kinh nghiệm nâng mũi: Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp xuất xứ từ Hàn Quốc được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự an toàn tối ưu. Nhưng nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp vẫn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé.

nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp

Vì sao nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi phổ biến

Bắt nguồn từ “xứ sở Kim Chi”, nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại đề cao tính an toàn được nhiều người ưa chuộng. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ cấy ghép vật liệu vào bên trong để thay đổi độ cao của sống mũi đồng thời sử dụng vật liệu mềm để bọc bảo vệ và tạo hình đầu mũi.

Nâng mũi bọc sụn khắc phục nhược điểm của nâng mũi thông thường. Là phương pháp vừa có khả năng tạo hình sống mũi mới ấn tượng và đầu mũi đầy đặn, vừa có tác dụng ngăn ngừa hiệu quả biến chứng bóng đỏ lộ sóng xuất hiện.

Đây là phương pháp rất phù hợp với người có sống mũi thấp, da mũi mỏng và đầu mũi hơi ngắn.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn

  • Mũi cao đẹp tự nhiên
  • An toàn, không gây biến chứng
  • Thời gian phẫu thuật nhanh
  • Không để lộ sẹo
  • Dễ dàng tháo gỡ

Tuy nhiên nâng mũi bọc sụn vẫn có khuyết điểm là không thể tạo hình tối ưu của toàn bộ dáng mũi. Vậy nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?

>> Xem thêm: Những điều cần biết về dịch vụ nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp

Để chọn được nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp thì việc lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng. Tuy đây là phương pháp đơn giản nhưng để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, khách hàng nên lựa chọn thực hiện tại các trung tâm thẩm mỹ chuyên sâu nâng mũi và bác sĩ chuyên môn có tay nghề cao.

Tọa lạc tại 377 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP HCM, trung tâm nâng mũi bác sĩ Trần Phương là một địa chỉ nâng mũi bọc sụn chất mà khách hàng có thể tin tưởng tin tưởng lựa chọn.

5 lợi ích khi nâng mũi bọc sụn tại trung tâm nâng mũi bác sĩ Trần Phương

  1. Bác sĩ tư vấn và thăm khám trực tiếp
  2. Miễn phí xét nghiệm tiền phẫu
  3. Sử dụng công nghệ 3D dựng hình kết quả trước phẫu thuật
  4. Luôn có Bác sĩ giảm đau riêng và kiểm soát an toàn trong ca mỗ
  5. Chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo.
nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp

So sánh nâng mũi bọc sụn và nâng mũi sụn sườn

Bên cạnh giải đáp cho bạn nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp thì tại trung tâm nâng mũi bác sĩ Trần Phương, bên cạnh nâng mũi bọc sụn còn thực hiện nhiều phương pháp khác, đặc biệt là chuyên sâu nâng mũi sụn sườn. Đây là một trong những phương pháp nâng mũi cao cấp và phức tạp nhất hiện nay.

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn là phương pháp làm đẹp hiện đại, sử dụng phần sụn từ xương sườn của chính cơ thể khách hàng để làm vật liệu nâng mũi. Đây là loại sụn có tính dẻo dai và cứng cáp, dễ dàng dùng để chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi bao gồm: sống mũi, đầu mũi, trụ mũi…cho kết quả mũi đẹp tự nhiên.

Đây là kỹ thuật phức tạp nên có thời gian thực hiện tương đối dài, từ 120 đến 180 phút cho 1 ca phẫu thuật. Đồng thời, thời gian lành thương cũng lâu hơn các phương pháp nâng mũi khác. Khách hàng cần khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng để dáng mũi ổn định hoàn toàn.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm nâng mũi sụn sườn tự thân

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi sụn sườn là

  • Tạo hình mũi tối đa, khắc phục mọi khuyết điểm
  • Vật liệu tương thích cao với cơ thể, dáng mũi tự nhiên
  • An toàn không biến chứng dị ứng đào thải vật liệu
  • Mang lại hiệu quả lâu dài

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thực hiện nâng mũi sụn sườn. Khách hàng cần có đủ sức khỏe và đủ lượng sụn sườn đạt tiêu chuẩn để đạt điều kiện thực hiện nâng mũi sụn sườn.

So sánh nâng mũi bọc sụn và nâng mũi sụn sườn, có thể thấy nâng mũi sụn sườn tuy mang lại hiệu quả tạo hình cao hơn nhưng lại có phần “kén chọn” đối tượng thực hiện hơn. Đối với khách hàng có dáng mũi không quá nhiều khuyết điểm, không yêu cầu các phương pháp tạo hình quá cao như nâng mũi cấu trúc thì nâng mũi bọc sụn đã có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Bởi giá thành phải chăng, thời gian thực hiện nhanh, thời gian phục hồi ngắn, đảm bảo tính độ an toàn nhất định.

Trên đây là một số thông tin về phương pháp nâng mũi bọc sụn và nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp. Hi vọng bài viết đã cung cấp kiến thức giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn trên hành trình làm đẹp của mình.

Xem thêm:

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn là gì?

0/5 (0 Reviews)

©2024. drphuongtran.com