Edit Content
Giá sửa mũi nam hiện nay là bao nhiêu?

Giá sửa mũi nam hiện nay là bao nhiêu?

  • Home
  • -
  • Hỏi đáp cùng Bác sĩ Phương
  • -
  • Giá sửa mũi nam hiện nay là bao nhiêu?
Giá sửa mũi nam hiện nay là bao nhiêu?

Xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu làm đẹp không còn là mong muốn của riêng chị em nữa. Tỷ lệ nam giới nhờ đến can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng cao, trong đó phần lớn là phẫu thuật nâng mũi. Cũng giống như chị em phụ nữ, trước khi quyết định nâng mũi thì nam giới cũng luôn thắc mắc về giá sửa mũi nam hiện nay là bao nhiêu?

Sửa mũi nam có gì khác so với mũi nữ?

Nâng mũi nam có gì khác so với mũi nữ?

Rất nhiều người nghĩ rằng phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình dáng mũi sẽ giống nhau dù là nam hay nữ, tuy nhiên quan niệm này không đúng, mũi nam và mũi nữ có nhiều điểm khác nhau nên bạn cần tìm hiểu để có thể lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp. Thông thường dáng mũi nam thường là dáng mũi thẳng, cao thon từ sống mũi đến đầu mũi để giữ được sự nam tính, còn dáng mũi phù hợp với nữ sẽ là dáng mũi có độ cong sống mũi một cách mềm mại.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nếu khách hàng mong muốn thì bác sĩ cũng có thể tạo dáng mũi cho nam mềm mại như dáng mũi nữ miễn là nó hài hòa và phù hợp với gương mặt.

Xem thêm phương pháp sửa mũi nam hiện nay tại đây.

Giá sửa mũi nam hiện nay bao nhiêu?

Đây có thể là thắc mắc của rất nhiều người khi tìm hiểu để nâng mũi. Giá sửa mũi nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

Tay nghề bác sĩ: hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ giới thiệu những dịch vụ nâng mũi với mức giá rẻ để thu hút sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, giá càng rẻ thì sẽ đi kèm với chất lượng sẽ không cao. Bác sĩ là người trực tiếp tạo nên dáng mũi cũng như là người sẽ đảm bảo sự an toàn cho bạn trong suốt quá trình diễn ra phẫu thuật. Nếu lựa chọn bác sĩ thiếu kinh nghiệm, tay nghề kém thì không những dáng mũi không đẹp mà còn nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng.

Phương pháp nâng mũi: các phương pháp nâng mũi hiện nay được các trung tâm thẩm mỹ quảng cáo với hàng loạt tên gọi khác nhau nhưng tóm lại sẽ có 4 phương pháp nâng mũi chính, đo là nâng sống mũi, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc và nâng mũi sụn sườn với mức giá sửa mũi nam theo thứ tự tăng dần. Tùy thuộc vào tính trạng của chiếc mũi hiện tại cũng như mong muốn, tài chính của bạn mà bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn để bạn chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp.

Vật liệu sụn: Vật liệu cấy ghép và phương pháp nâng mũi chính là 2 yếu tố chính quyết định giá sửa mũi nam. Hiện nay có rất nhiều chất liệu sụn được sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ từ sụn tự thân đến sụn nhân tạo. Các loại sụn nhân tạo phổ biến để nâng mũi như sụn silicon, sụn surgiform, sụn megaderm,…còn các loại sụn tự thân sẽ là sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn thái dương,…

Cơ sở vật chất: nếu thực hiện nâng mũi tại những cơ sở không đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về trang thiết bị cũng như đảm bảo môi trường hoàn toàn vô trùng trong suốt quá trình phẫu thuật thì nguy cơ xảy ra rủi ro thẩm mỹ sẽ rất cao. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất thiếu thốn sẽ khiến bác sĩ sẽ gặp khó khăn trong việc chăm sóc, thăm khám hoặc cấp cứu cho khách hàng nếu chẳng may xảy ra tình huống nguy hiểm.

Sửa mũi nam ở đâu đẹp và an toàn

Sửa mũi nam ở đâu đẹp và an toàn

Xét về độ khó thì sửa mũi nam cũng tương tự như sửa mũi nữ, nhưng muốn sở hữu được một dáng mũi đẹp hoàn hảo thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi trước khi đưa ra lựa chọn địa chỉ nâng mũi. Giá sửa mũi nam ở từng bác sĩ sẽ khác nhau nhưng bạn cần phải đặt sự an toàn của bạn thân lên trên hết khi tìm kiếm nơi nâng mũi.

Dr Trần Phương là một trong những bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc nâng mũi cho nam, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm mũi như mũi tẹt, mũi gồ, mũi hếch một cách triệt để. Ngoài ra Dr Trần Phương còn là một bác sĩ chuyên sâu về ứng dụng sụn sườn trong nâng mũi, mang đến phương pháp nâng mũi an toàn nhất mà vẫn đẹp hài hòa như ý muốn.

Xem thêm: Phẫu thuật nâng mũi cho nam có gì khác so với nâng mũi ở nữ

0/5 (0 Reviews)

©2024. drphuongtran.com