Edit Content
Nâng mũi sụn sườn bao lâu thì đẹp như ý muốn?

Nâng mũi sụn sườn bao lâu thì đẹp như ý muốn?

  • Home
  • -
  • Kinh nghiệm nâng mũi
  • -
  • Nâng mũi sụn sườn bao lâu thì đẹp như ý muốn?
Nâng mũi sụn sườn bao lâu thì đẹp như ý muốn?

Nâng mũi sụn sườn là phương pháp nâng mũi mới đòi hỏi phải có sự can thiệp phức tạp yêu cầu bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao cũng như tay nghề vững chắc mới có thể đảm nhiệm thực hiện được. Đối với những người đã thực hiện nâng mũi sụn sườn hoặc đang tham khảo về nâng mũi sụn sườn thì câu hỏi luôn đặt ra là nâng mũi sụn sườn bao lâu thì đẹp.

Quy trình nâng mũi sụn sườn

Quy trình nâng mũi sụn sườn

Để trả lời cho câu hỏi nâng mũi sụn sườn bao lâu thì đẹp thì trước hết bạn cần hiểu về quy trình nâng mũi sụn sườn diễn ra như thế nào.

Bước 1: Tư vấn

Bác sĩ sẽ xem xét tình hình dáng mũi hiện tại để có thể lựa chọn dáng mũi phù hợp nhất với gương mặt của bạn đồng thời sẽ dựng hình 3D để bạn có thể dễ dàng hình dung ra mũi sau khi thực hiện sẽ như thế nào

Bước 2: Thăm khám và thực hiện một số xét nghiệm

Sau khi lựa chọn được dáng mũi phù hợp bạn sẽ phải thực hiện một số xét nghiệm để đảm bảo đạt được những yêu cầu nghiêm ngặt về nâng mũi sụn sườn vì đây là phương pháp nâng mũi phải thực hiện gây mê ở bệnh viện. Đối với nâng mũi sụn sườn, bạn cần phải đạt yêu cầu về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, nếu không đáp ứng được bác sĩ sẽ từ chối phẫu thuật cho bạn.

Bước 3: Gây mê tại bệnh viện

Bạn sẽ được ekip bác sĩ gây mê hồi sức thực hiện gây mê tại bệnh viện và theo dõi tình hình sức khỏe trong suốt quá trình diễn ra phẫu thuật nâng mũi sụn sườn.

Bước 4: Phẫu thuật lấy sụn sườn

Ekip bác sĩ lấy sụn sườn cải tiến hành tạo vết rạch nhỏ 2-3cm ở phía mạn sườn phải để lấy sụn sườn  với kích thước 2 đến 3 cm.

Bước 5: Tiến hành nâng mũi sụn sườn

Bác sĩ sẽ tiến hành gọt giũa phần sụn sườn vừa lấy được để tạo hình dáng mũi phù hợp và cấy ghép lên mũi đồng thời chỉnh sửa những chi tiết ở mũi nhằm khắc phục khuyết điểm, tạo ra một chiếc mũi ưng ý nhất.

Bước 5: Nẹp cố định và dặn dò

Sau khi đã tiến hành nâng mũi sụn sườn xong bác sĩ sẽ sử dụng nẹp để cố định dáng mũi. Khi tỉnh dậy bạn sẽ được nhân viên chăm sóc dặn dò về chế độ dinh dưỡng cũng như uống thuốc đầy đủ và đến tái khám đúng hẹn nhằm đạt được kết quả tốt nhất.

Xem thêm: Giá nâng mũi bằng sụn sườn là bao nhiêu và nên nâng mũi ở đâu?

Nâng mũi sụn sườn bao lâu thì đẹp

Nâng mũi sụn sườn bao lâu thì đẹp

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến nâng mũi sụn sườn bao lâu thì đẹp

Cơ địa: Đối với những người có cơ địa lâu lành vết thương hoặc lâu giảm các tình trạng sưng bầm sẽ làm thời gian nâng mũi sụn sườn bao lâu thì đẹp sẽ kéo dài hơn so với những người khác. Bạn có thể sử dụng các phương pháp giảm sưng như chườm đá và hạn chế vận động.

Chế độ dinh dưỡng: đây được xem là yếu tố chính giúp trả lời cho câu hỏi nâng mũi sụn sườn bao lâu thì đẹp. Thông thường kết quả nâng mũi phụ thuộc rất nhiều vào việc sau chế độ ăn uống. Bạn nên hạn chế sử dụng những loại thực phẩm dễ gây kích ứng như rau muống, nếp, hải sản, gà, chất kích thích,… để tránh được những biến chứng không mong muốn.

Thói quen hằng ngày: Một số thói quen hàng ngày có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả nâng mũi thậm chí là sẽ gây ra biến chứng sau khi nâng mũi, thói quen thường xuyên sử dụng tay ngoáy mũi hoặc tăm bông vệ sinh mũi quá mạnh dẫn đến xước gây ra viêm nhiễm. Việc này không chỉ làm kéo dài thời gian lành vết thương mà còn có nguy cơ nhiễm trùng.

Trên đây là những thông tin giúp bạn trả lời cho câu hỏi nâng mũi sụn sườn bao lâu thì đẹp. Đối với nâng mũi sụn sườn thì thời gian lành sẽ kéo dài hơn so với các phương pháp nâng mũi khác do phải can thiệp chuyên sâu. Tuy nhiên khi quyết định nâng mũi bạn nên tìm hiểu kỹ về những lưu ý trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi dể có thể giữ được tâm lý, tránh hoang mang khi tháo nẹp mà mũi vẫn không đẹp vì để có được dáng mũi đẹp như mong muốn thì nâng mũi sụn sườn cũng sẽ tương tự như các phương pháp nâng mũi khác là khoảng thời gian từ 1 đến 2 năm.

Xem thêm: Nâng mũi sụn tự thân có vĩnh viễn không?

0/5 (0 Reviews)

©2024. drphuongtran.com