Edit Content
Nâng mũi có nguy hiểm không?

Nâng mũi có nguy hiểm không?

  • Home
  • -
  • Kinh nghiệm nâng mũi
  • -
  • Nâng mũi có nguy hiểm không?
Nâng mũi có nguy hiểm không?

Khi dịch vụ nâng mũi ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện nhan sắc, thì các vấn đề như nâng mũi có nguy hiểm không? Nâng mũi ở đâu an toàn hay sau nâng mũi có thể xảy ra nguy cơ gì? Luôn được chị em quan tâm khi có quyết định nâng mũi.

Nâng mũi có thể xảy ra nguy cơ gì mà bạn cần biết?

Thông thường, để giải thích nâng mũi có nguy hiểm không và sau nâng mũi có thể xảy ra những nguy cơ nào mà khách hàng gặp phải các bác sĩ nhận định:

Dù nâng mũi theo kỹ thuật hoặc phương pháp nào thì rắc rối thường gặp nhất vẫn là chuyện sống mũi lệch vẹo, có thể biểu hiện sớm sau phẫu thuật vài ngày hoặc vài tuần. Đối với trường hợp này thì sẽ tùy thuộc vào mức độ lệch của sống mũi mà bác sĩ sẽ tiến hành lựa chọn các biện pháp chỉnh lại phù hợp. Nếu lệch nhẹ thì chỉ cần sử dụng nẹp để nắn lại sống mũi, còn lệch nhiều thì bắt buộc bác sĩ phải thực hiện tiểu phẫu điều chỉnh lại mũi hoặc thay thế sụn khác.

Nâng mũi có thể xảy ra nguy cơ gì mà bạn cần biết?

Vết thương không lành: nếu tay nghề của bác sĩ kém làm tổn thương nhiều đến phần niêm mạc mũi (niêm mạc mũi rất mỏng, đặc biệt là phái 2 bên vách) cộng với áp lực nặng từ chất liệu cấy ghép có kích thước quá lớn thì rất dễ xảy ra tình trạng chảy nhiều máu khiến vết thương lâu lành. Ngoài ra, tình trạng lâu lành có thể là do nhiễm trùng. Dù là gì thì khi rơi vào trường hợp này bạn cũng phải liên hệ ngay với bác sĩ để kịp thời xử lý.

Đỏ đầu mũi hoặc toàn bộ mũi, đau nhức: nguyên nhân là do cơ thể đào thải vật liệu cấy ghép. Đây hoàn toàn là do cơ địa nên bác sĩ không thể nào đoán trước được. Tỉ lệ gặp phải không nhiều và không thể biết được thời gian chính xác. Có người vài tháng, có người lên đến vài chục năm lại đột nhiên xuất hiện dấu hiệu đào thải. Việc cần làm là phải thay thế vật liệu cấy ghép khác phù hợp hơn với cơ thể.

Đâu là đáp án cho câu hỏi nâng mũi có nguy hiểm không?

Nâng mũi là một hình thức phẫu thuật thẩm mỹ được sử dụng rộng rãi hiện nay. Việc nâng mũi có nguy hiểm không sẽ phụ thuộc vào các yếu tố:

Tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ trực tiếp nâng mũi: nếu lựa chọn những bác sĩ không có nhiều chuyên môn thì khả năng xảy ra biến chứng là vô cùng lớn và từ đó việc nâng mũi sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi rio, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tinh thần của bạn.

Cơ sở vật chất không đảm bảo: các cơ sở thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mọc lên ngày càng nhiều, trong số đó có những cơ sở chui không phép vẫn âm thầm hoạt động gây nguy hiểm cho khách hàng. Trước khi quyết định nâng mũi, bạn nên tìm hiểu để biết được địa chỉ mình nâng mũi có đảm bảo yêu cầu về chất lượng hay không, trang thiết bị hỗ trợ có đầy đủ đủ,…rồi mới đến để thăm khám và tư vấn.

Đâu là đáp án cho câu hỏi nâng mũi có nguy hiểm không?

Quá trình nâng mũi không đáp ứng được các điều kiện phẫu thuật: yếu tố vô trùng là quan trọng nhất khi diễn ra phẫu thuật nâng mũi. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể khiến ca nâng mũi bị thất bại và bạn sẽ gặp biến chứng nguy hiểm, nặng nhất là nhiễm trùng.

Các yếu tố chủ quan ảnh hướng đến quá trình nâng mũi: trước khi tiến hành nâng mũi, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và kiểm tra để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật. Bạn cần hợp tác với bác sĩ trong việc nêu ra những vấn đề bệnh lý mình đang gặp phải, những tiền sử bệnh mà mình từng mắc phải để bác sĩ sẽ có định hướng thích hợp cũng như chủ động hơn trong việc phòng tránh những rủi không đáng có cho ca phẫu thuật nâng mũi.

Tại TPHCM, bạn có thể tham khảo nâng mũi tại Dr Trần Phương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phẫu thuật nâng mũi cho khách hàng trong và ngoài nước, Dr Trần Phương luôn là địa chỉ được rất nhiều người đánh giá cao bởi sự tận tâm, chu đáo, nhiệt tình và luôn đảm bảo sự an toàn của khách hành là tuyệt đối nên bạn sẽ không còn phải lo lắng cho câu hỏi “nâng mũi có nguy hiểm không”

Xem thêm: Nâng mũi bị lỗi – Nguyên nhân và hướng xử lý

0/5 (0 Reviews)

©2024. drphuongtran.com